làm hồng nhũ hoa

Michael Lang thực hiện MV ca ngợi công sức của người nông dân trồng sầu riêngNVCCMichael Lang vừa ra 1 lượng vàng bao nhiêu tiền

【1 lượng vàng bao nhiêu tiền】Nam ca sĩ chơi lớn thuê 39 container sầu riêng quay MV là ai?

Nam ca sĩ chơi lớn thuê 39 container sầu riêng quay MV là ai?ĩchơilớnthuêcontainersầuriêngquayMVlà<strong>1 lượng vàng bao nhiêu tiền</strong> - Ảnh 1.

Michael Lang thực hiện MV ca ngợi công sức của người nông dân trồng sầu riêng

NVCC

Michael Lang vừa ra mắt MV Sầu riêng năm nay được quá em ơi, nhằm tôn vinh “vua của các loại trái cây". Bài hát được sáng tác trong 3 tháng, phải sửa lại nhiều lần trước khi tiến hành quay MV. Học trò Ngọc Sơn nói ca khúc nhằm diễn tả niềm vui giản đơn, sự lạc quan khi mùa sầu riêng được giá. Đồng thời, anh muốn ca ngợi công sức, động viên người nông dân hăng say sản xuất.

Michael Lang là người từng sống bằng công việc đồng áng, đồng hành bà con nông dân trong nhiều năm qua. Với anh, sầu riêng là một loại trái cây đặc biệt vì “vẻ ngoài gai góc nhưng bên trong ngon ngọt”. Nam ca sĩ cho biết nhiều người thân, bạn bè mưu sinh bằng việc trồng sầu riêng nên anh có thêm nhiều cảm xúc khi viết bài hát này.

Nam ca sĩ chơi lớn thuê 39 container sầu riêng quay MV là ai? - Ảnh 2.

Học trò Ngọc Sơn gây chú ý khi huy động 39 chiếc container để phục vụ cho cảnh quay trong sản phẩm âm nhạc

NVCC

MV Sầu riêng năm nay được quá em ơiquay tại Tây Nguyên trong suốt một tuần. Bối cảnh quay không chỉ là trung tâm của thành phố Buôn Ma Thuột mà còn là những ngôi làng của người dân tộc thiểu số.

Michael Lang đã “chơi lớn” thuê hẳn 39 chiếc container xuất hiện trong dự án âm nhạc này. Theo nam ca sĩ, việc huy động số lượng lớn xe là điều không dễ nhưng anh vẫn muốn thực hiện vì 39 là con số tài lộc. Thông qua đó, học trò Ngọc Sơn muốn gửi gắm thông điệp tích cực về một vụ mùa bội thu cho người nông dân.

Nam ca sĩ chơi lớn thuê 39 container sầu riêng quay MV là ai? - Ảnh 3.

Michael Lang nói dù thành công trong lĩnh vực kinh doanh song anh không quên xuất thân của mình. Nam ca sĩ nỗ lực thực hiện các sản phẩm âm nhạc ca ngợi công sức lao động của người nông dân

NVCC

Thời gian qua, nam ca sĩ gốc Quảng Nam không ngại ra mắt những dự án âm nhạc độc đáo, gắn liền với đời sống của người dân. Theo Michael Lang, công việc kinh doanh của anh cũng có sự kết nối với người nông dân, cùng tiến cùng lùi nên tình cảm anh dành cho họ luôn tràn đầy. Và Sầu riêng năm nay được quá em ơi là sản phẩm kết tinh từ tình cảm đặc biệt đó.

Michael Lang tiết lộ thêm anh sẽ đầu tư thêm MV phiên bản dance cho ca khúc này với những động tác đơn giản, dễ học. Thông qua đó, nam ca sĩ mong muốn lan tỏa giai điệu vui tươi tới với người nông dân trên khắp mọi miền.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap